รถรับจ้างขนของย้ายบ้านจังหวัดชัยนาท

ยินดีให้บริการการขนย้ายสิ่งของหรือสินค้าหลากหลายประเภท หากคุณต้องการรถรับจ้างที่ไม่ใช่การฝากเหมารวมกับสินค้าหลากลายชนิดหลากลายลูกค้าแบบคละรวมกันไป หรือเรียกอีกอย่างว่า การขนย้ายเพื่อกระจายสินค้า หากคุณต้องการรถขนส่งแบบสินค้าต่อเที่ยว ขนของลูกค้าต่อคัน เท่านั้น เราขอแนะนำการให้บริการของเรา คือรถรับจ้างขนของย้ายบ้าน PTK TRANSPORT เป็นแบบเหมาลำ เหมาเที่ยว ไม่มีการประปนกับลูกค้าอื่นอย่างแน่นอน เพราะเราบริการรับจ้างขนส่งสินค้าสำหรับลูกค้าต่อคันโดยเฉพาะ เราจึงมีบริการรถรับจ้างขนของย้ายบ้านชัยนาทที่จะมาช่วยแบ่งเบาให้การขนของย้ายที่อยู่ของคุณ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะของเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวล รถรับจ้างขนของพีทีเค ทรานสปอร์ตช่วยคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นของชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ มีรถรับจ้างให้เลือกตั้งแต่ รถกระบะ, รถกระบะ4ล้อใหญ่,รถ6ล้อ,รถสิบล้อ และรถเฮี๊ยบรับจ้าง ซึ่งรถขนส่งแต่ละประเภทจะให้บริการขนส่งสินค้าที่เป็นประเภทเดียวกันหรือต่างประเภทกันก็ได้ขึ้นอยู่กับ ปริมาณสิ่งของ น้ำหนักของ ขนาดสิ่งของเหล่านั้น ทางทีมงาน PTK TRANSPORT จึงมีบริการขนย้ายสิ่งของที่มีจำนวนน้อยไปถึงจำนวนมาก ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ เช่น การขนส่งสินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ การขนของและอุปกรณ์ไปที่งานจัดแสดง จัดบูธหรือคอนเสิร์ต ขนย้ายบ้านอีกหลังไปยังบ้านพักอีกหลัง ย้ายไปหน้าร้าน ย้ายไปโกดังเก็บของ การขนย้ายอุปกรณ์เครื่องจักร ขนย้ายรถแบคโฮ ขนของต้นไม้ขนาดใหญ่ไปจัดสวน ให้ลูกค้าได้เลือกใช้งานตามการแจ้งงานของลูกค้า หรือขอคำแนะนำจากทางเราได้ตลอดครับ

ให้บริการขนของได้ทุกระยะทาง จะเป็นขนส่งในจังหวัดชัยนาทไปต่างจังหวัดต่างๆก็สามารถทำได้ ช่วยให้สะดวกในการขนของมากยิ่งขึ้น เราเน้นความปลอดภัยในระหว่างการขนส่ง ขนย้ายของต่างๆ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าของนั้น จะมีมูลค่า มาก หรือ น้อยก็ตามเราให้บริการท่านด้วยพนักงานขับรถ ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ และมากด้วยประสบการณ์ บริการแบบเหมาเที่ยวคิดตามระยะทางบริการรถรับจ้างขนของชัยนาท ขนย้าย ขนส่งไปพื้นที่ใกล้เคียง ไปภาคใต้ ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน ไปทุกจังหวัดทั่วไทย บริการรถรับจ้างกรุงเทพขนย้ายไปจังหวัดชัยนาท (รถรับจ้างชัยนาทเหมาเที่ยวราคาพิเศษ ติดตามที่นี่)

ติดต่อบริการรถรับจ้าง พีทีเค ทรานสปอร์ต :

Tel : 092-4637596

Line : 0924637596

งานขนส่งสินค้าที่ลูกค้าเลือกใช้รถรับจ้างขนของชัยนาท นอกจากขนย้ายของในบ้านแล้ว รถรับจ้างพีทีเค ทรานสปอร์ต ยังสามารถใช้ในการขนส่งชนิดอื่นๆได้อีกด้วย เช่น

  • ขนส่งงานอุปกรณ์จัดบูท สินค้าไว้จัดแสดง

  • ขนส่งสินค้าจากโรงงานให้ร้านค้า

  • ขนส่งอุปกรณ์ในการจัดงานคอนเสิร์ตต่าง ๆ

  • ขนส่งแคมป์คนงาน ขนส่งวัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์

  • รวมถึงขนส่งสินค้าอุปโภค-บริโภคทุกชนิด


ขนาดรถที่ให้บริการรถรับจ้างขนของชัยนาท

  • รถกระบะ [ตู้ทึบ] รับน้ำหนักไม่เกิน 1.5 ตัน

  • รถกระบะ [คอก] รับน้ำหนักไม่เกิน 4 ตัน

  • รถหกล้อ [คอก/ตู้ทึบ] รับน้ำหนักไม่เกิน 7-9 ตัน

  • รถสิบล้อ [คอก] รับน้ำหนักไม่เกิน 15 ตัน


เมื่อลูกค้าตัดสินใจรับบริการใช้รถขนย้ายกับเรา ให้ท่านมั่นใจได้ว่าสินค้าของท่านจะปลอดภัย ไม่เปียก ไม่หล่นหายระหว่างทาง (รถทุกคันจะมีผ้าใบคลุม หรือตู้ทึบ ความหนาตามมาตรฐานการผลิตของโรงงาน และการตรวจเช็คทุกครั้งการนำรถมาให้ท่านใช้บริการขนย้าย)


ไม่ว่าคุณมีความจำเป็นจะต้องขนส่งสิ่งของมากแค่ไหน ระยะทางไกลแค่ไหน หรือมีเหตุด่วนเมื่อใด ก็สามารถใช้บริการรถรับจ้างขนของย้ายบ้านนี้ได้ เพราะมีบริการตลอด 24 ชั่วโมง หากมีความรีบเร่ง ก็สามารถช่วยให้คุณจัดการขนของเสร็จในเวลาที่กำหนดได้อย่างเร็วแน่นอน ที่นี่ที่เดียว สั่งง่าย สั่งลุยครับ


พื้นที่ให้บริการรถรับจ้างขนของชัยนาท

รถรับจ้างขนของเมืองชัยนาท

รถรับจ้างขนของมโนรมย์

รถรับจ้างขนของสรรพยา

รถรับจ้างขนของวัดสิงห์

รถรับจ้างขนของสรรคบุรี

รถรับจ้างขนของหันคา

รถรับจ้างขนของหนองมะโมง

รถรับจ้างขนของเนินขาม