PTK รถรับจ้างขนของย้ายบ้านสกลนคร 092-463-7596

รถรับจ้างขนของย้ายบ้านจังหวัดสกลนคร

สวัสดีครับ PTK TRANSPORT ยินดีให้บริการรถรับจ้างขนขนของสกลนคร ทางเรามีรถรับจ้างให้เลือกตั้งแต่ รถกระบะ รถ6ล้อ รถสิบล้อ รวมถึงรถเฮี๊ยบ คอยให้บริการขนส่งสินค้า รถรับจ้างขนของย้ายบ้านสกลนคร บริการงานขนส่ง รับจัดส่งสินค้า รถรับจ้าง ขน ส่ง ยก ย้าย สิ่งของต่างๆ พร้อมให้บริการส่งสินค้าจากต้นทางจังหวัดสกลนครไปยังกรุงเทพฯและปริมณฑล หรือต่างจังหวัด ครอบคลุมทั่วไทย หรือกรุงเทพฯ-สกลนคร อยากจะขนของย้ายไปที่ไหน ใกล้หรือไกล ไม่ต้องกลัว เพราะคนขับของเรามากด้วยประสบการณ์ ความชำนาญในเส้นทางอยู่แล้ว เพราะเราขนส่งสินค้าเป็นงานประจำตลอดทุกวัน เราจึงอยากให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าจะถึงที่มือลูกค้าทันเวลาและไม่เสียหายอย่างแน่นอนครับ

แต่ปัจจุบัน การขนของย้ายบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายเหลือเกิน เพราะเดี๋ยวนี้มีบริการขนของย้ายบ้านเกิดขึ้นหลายบริษัทเป็นจำนวนมาก ให้เราเลือกใช้บริการ มีให้ครบตั้งแต่รถ คนขับรถ คนยกของ หรือแม้กระทั่งเราอยากจะห่อของที่แตกหักง่าย เขาก็มีบริการให้เช่นกัน โดยค่าใช้จ่ายจะคิดจากระยะทางจริงในการขนของย้ายและประเภทรถที่ใช้ให้บริการ แต่หากเราต้องการคนขนของและแพคห่อของด้วย เราสามารถแจ้งทางบริษัทก่อนได้รับการบริการได้เลยครับ (รถรับจ้างสกลนครเหมาเที่ยวราคาพิเศษ ติดตามที่นี่)

รถหกล้อรับจ้างสกลนคร | รถกระบะรับจ้างสกลนคร | รถเฮี๊ยบรับจ้างสกลนคร |

รถบรรทุก6ล้อรับจ้างสกลนคร | รถ6ล้อรับจ้างสกลนคร | รถรับจ้างย้ายบ้านสกลนคร

ติดต่อบริการรถรับจ้าง พีทีเค ทรานสปอร์ต :

Tel : 092-4637596

Line : 0924637596

PTK TRANSPORT เราเป็นบริษัทรถรับจ้างขนของย้ายบ้านสกลนคร ที่ให้บริการขนของย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายหอพัก หรือย้ายสำนักงานออฟฟิศ เราให้บริการทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และเรายังมีการบริการรถรับจ้างขนของย้ายบ้านสกลนคร ให้คุณลูกค้าในต่างจังหวัดทั่วประเทศด้วยครับ ภายใต้การให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง บริการงานขนส่งในราคาประหยัดการขนของย้ายบ้านถือเป็นงานที่เราถนัดที่สุด เพราะเราให้บริการมาแล้วกว่า 1000 ราย เราจึงรู้ว่าของหรือสินค้าที่เราให้บริการต้องจัดการยังไง แพคยังไง เราสามารถให้คำปรึกษากับลูกค้าได้แน่นอน ไม่ใช่แค่ย้ายบ้าน ย้ายคอนโดเท่านั้น เรายังสามารถขนของพวกสินค้าทางการเกษตร สินค้าอุปโภค-บริโภค และของจัดบูธสำหรับงานอีเวนท์ต่างๆ ทั่วประเทศโดยให้บริการจากทีมงานมืออาชีพ และสำหรับลูกค้าที่ต้องขนของย้ายบ้านออกต่างจังหวัดไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องเส้นทางเลย เพราะทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญทุกเส้นทางอยู่แล้ว ความปลอดภัยยิ่งแล้วใหญ่ เรามีประกันสินค้าสำหรับรถทุกคันที่ให้บริการลูกค้าอยู่แล้ว ให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าการให้บริการของเราเน้นความสะดวก สบาย ปลอดภัย เป็นอันดับ 1 เรามีรถไว้คอยให้บริการมีทั้ง รถกระบะรับจ้าง รถหกล้อรับจ้าง รถเฮี๊ยบ รถสิบล้อ เป็นต้น ช่วยให้คุณเลือกใช้รถส่งของได้ตามความเหมาะสมกับปริมาณงานขนส่งของคุณ

งานขนส่งสินค้าที่ลูกค้าเลือกใช้รถรับจ้างขนของสกลนคร นอกจากขนย้ายของในบ้านแล้ว รถรับจ้างพีทีเค ทรานสปอร์ต ยังสามารถใช้ในการขนส่งชนิดอื่นๆได้อีกด้วย เช่น

  • ขนส่งงานอุปกรณ์จัดบูท สินค้าไว้จัดแสดง

  • ขนส่งสินค้าจากโรงงานให้ร้านค้า

  • ขนส่งอุปกรณ์ในการจัดงานคอนเสิร์ตต่าง ๆ

  • ขนส่งแคมป์คนงาน ขนส่งวัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์

  • รวมถึงขนส่งสินค้าอุปโภค-บริโภคทุกชนิด


ขนาดรถที่ให้บริการรถรับจ้างขนของสกลนคร

  • รถกระบะ [ตู้ทึบ] รับน้ำหนักไม่เกิน 1.5 ตัน

  • รถกระบะ [คอก] รับน้ำหนักไม่เกิน 4 ตัน

  • รถหกล้อ [คอก/ตู้ทึบ] รับน้ำหนักไม่เกิน 7-9 ตัน

  • รถสิบล้อ [คอก] รับน้ำหนักไม่เกิน 15 ตัน


เมื่อลูกค้าตัดสินใจรับบริการใช้รถขนย้ายกับเรา ให้ท่านมั่นใจได้ว่าสินค้าของท่านจะปลอดภัย ไม่เปียก ไม่หล่นหายระหว่างทาง (รถทุกคันจะมีผ้าใบคลุม หรือตู้ทึบ ความหนาตามมาตรฐานการผลิตของโรงงาน และการตรวจเช็คทุกครั้งการนำรถมาให้ท่านใช้บริการขนย้าย)


ไม่ว่าคุณมีความจำเป็นจะต้องขนส่งสิ่งของมากแค่ไหน ระยะทางไกลแค่ไหน หรือมีเหตุด่วนเมื่อใด ก็สามารถใช้บริการรถรับจ้างขนของย้ายบ้านนี้ได้ เพราะมีบริการตลอด 24 ชั่วโมง หากมีความรีบเร่ง ก็สามารถช่วยให้คุณจัดการขนของเสร็จในเวลาที่กำหนดได้อย่างเร็วแน่นอน ที่นี่ที่เดียว สั่งง่าย สั่งลุยครับ


พื้นที่ให้บริการรถรับจ้างขนของสกลนคร

รับจ้างขนของกุดบาก

รับจ้างขนของกุสุมาลย์

รับจ้างขนของคำตากล้า

รับจ้างขนของนิคมน้ำอูน

รับจ้างขนของบ้านม่วง

รับจ้างขนของพรรณานิคม

รับจ้างขนของพังโคน

รับจ้างขนของภูพาน

รับจ้างขนของวานรนิวาส

รับจ้างขนของวาริชภูมิ

รับจ้างขนของสว่างแดนดิน

รับจ้างขนของส่องดาว

รับจ้างขนของอากาศอำนวย

รับจ้างขนของเจริญศิลป์

รับจ้างขนของเต่างอย

รับจ้างขนของเมือง

รับจ้างขนของโคกศรีสุพรรณ

รับจ้างขนของโพนนาแก้ว