PTK รถรับจ้างขนของย้ายบ้านนครราชสีมา 092-463-7596

รถรับจ้างขนของย้ายบ้านจังหวัดนครราชสีมา

สวัสดีครับ PTK TRANSPORT ยินดีให้บริการรถรับจ้างขนขนของ ทางเรามีรถรับจ้างให้เลือกตั้งแต่ รถกระบะ รถ6ล้อ รถสิบล้อ รวมถึงรถเฮี๊ยบ คอยให้บริการขนส่งสินค้า รถรับจ้างขนของย้ายบ้านนครราชสีมา บริการงานขนส่ง รับจัดส่งสินค้า รถรับจ้าง ขน ส่ง ยก ย้าย สิ่งของต่างๆ พร้อมให้บริการส่งสินค้าจากต้นทางจังหวัดนครราชสีมาไปยังกรุงเทพฯและปริมณฑล หรือต่างจังหวัด ครอบคลุมทั่วไทย หรือกรุงเทพฯ-นครราชสีมา อยากจะขนของย้ายไปที่ไหน ใกล้หรือไกล ไม่ต้องกลัว เพราะคนขับของเรามากด้วยประสบการณ์ ความชำนาญในเส้นทางอยู่แล้ว เพราะเราขนส่งสินค้าเป็นงานประจำตลอดทุกวัน เราจึงอยากให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าจะถึงที่มือลูกค้าทันเวลาและไม่เสียหายอย่างแน่นอนครับ

แต่ปัจจุบัน การขนของย้ายบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายเหลือเกิน เพราะเดี๋ยวนี้มีบริการขนของย้ายบ้านเกิดขึ้นหลายบริษัทเป็นจำนวนมาก ให้เราเลือกใช้บริการ มีให้ครบตั้งแต่รถ คนขับรถ คนยกของ หรือแม้กระทั่งเราอยากจะห่อของที่แตกหักง่าย เขาก็มีบริการให้เช่นกัน โดยค่าใช้จ่ายจะคิดจากระยะทางจริงในการขนของย้ายและประเภทรถที่ใช้ให้บริการ แต่หากเราต้องการคนขนของและแพคห่อของด้วย เราสามารถแจ้งทางบริษัทก่อนได้รับการบริการได้เลยครับ (รถรับจ้างนครราชสีมาเหมาเที่ยวราคาพิเศษ ติดตามที่นี่)

รถหกล้อรับจ้างนครราชสีมา | รถกระบะรับจ้างนครราชสีมา | รถเฮี๊ยบรับจ้านครราชสีมา | รถบรรทุก6ล้อรับจ้างนครราชสีมา | รถ6ล้อรับจ้างนครราชสีมา | รถรับจ้างย้ายบ้านนครราชสีมา

ติดต่อบริการรถรับจ้าง พีทีเค ทรานสปอร์ต :

Tel : 092-4637596

Line : 0924637596

PTK TRANSPORT เราเป็นบริษัทรถรับจ้างขนของย้ายบ้านนครราชสีมา ที่ให้บริการขนของย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายหอพัก หรือย้ายสำนักงานออฟฟิศ เราให้บริการทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และเรายังมีการบริการรถรับจ้างขนของย้ายบ้านให้คุณลูกค้าในต่างจังหวัดทั่วประเทศด้วยครับ ภายใต้การให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง บริการงานขนส่งในราคาประหยัดการขนของย้ายบ้านถือเป็นงานที่เราถนัดที่สุด เพราะเราให้บริการมาแล้วกว่า 1000 ราย เราจึงรู้ว่าของหรือสินค้าที่เราให้บริการต้องจัดการยังไง แพคยังไง เราสามารถให้คำปรึกษากับลูกค้าได้แน่นอน ไม่ใช่แค่ย้ายบ้าน ย้ายคอนโดเท่านั้น เรายังสามารถขนของพวกสินค้าทางการเกษตร สินค้าอุปโภค-บริโภค และของจัดบูธสำหรับงานอีเวนท์ต่างๆ ทั่วประเทศโดยให้บริการจากทีมงานมืออาชีพ และสำหรับลูกค้าที่ต้องขนของย้ายบ้านออกต่างจังหวัดไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องเส้นทางเลย เพราะทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญทุกเส้นทางอยู่แล้ว ความปลอดภัยยิ่งแล้วใหญ่ เรามีประกันสินค้าสำหรับรถทุกคันที่ให้บริการลูกค้าอยู่แล้ว ให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าการให้บริการของเราเน้นความสะดวก สบาย ปลอดภัย เป็นอันดับ 1 เรามีรถไว้คอยให้บริการมีทั้ง รถกระบะรับจ้าง รถหกล้อรับจ้าง รถเฮี๊ยบ รถสิบล้อ เป็นต้น ช่วยให้คุณเลือกใช้รถส่งของได้ตามความเหมาะสมกับปริมาณงานขนส่งของคุณ

งานขนส่งสินค้าที่ลูกค้าเลือกใช้รถรับจ้างขนของนครราชสีมา นอกจากขนย้ายของในบ้านแล้ว รถรับจ้างพีทีเค ทรานสปอร์ต ยังสามารถใช้ในการขนส่งชนิดอื่นๆได้อีกด้วย เช่น

  • ขนส่งงานอุปกรณ์จัดบูท สินค้าไว้จัดแสดง

  • ขนส่งสินค้าจากโรงงานให้ร้านค้า

  • ขนส่งอุปกรณ์ในการจัดงานคอนเสิร์ตต่าง ๆ

  • ขนส่งแคมป์คนงาน ขนส่งวัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์

  • รวมถึงขนส่งสินค้าอุปโภค-บริโภคทุกชนิด


ขนาดรถที่ให้บริการรถรับจ้างขนของนครราชสีมา

  • รถกระบะ [ตู้ทึบ] รับน้ำหนักไม่เกิน 1.5 ตัน

  • รถกระบะ [คอก] รับน้ำหนักไม่เกิน 4 ตัน

  • รถหกล้อ [คอก/ตู้ทึบ] รับน้ำหนักไม่เกิน 7-9 ตัน

  • รถสิบล้อ [คอก] รับน้ำหนักไม่เกิน 15 ตัน


เมื่อลูกค้าตัดสินใจรับบริการใช้รถขนย้ายกับเรา ให้ท่านมั่นใจได้ว่าสินค้าของท่านจะปลอดภัย ไม่เปียก ไม่หล่นหายระหว่างทาง (รถทุกคันจะมีผ้าใบคลุม หรือตู้ทึบ ความหนาตามมาตรฐานการผลิตของโรงงาน และการตรวจเช็คทุกครั้งการนำรถมาให้ท่านใช้บริการขนย้าย)


ไม่ว่าคุณมีความจำเป็นจะต้องขนส่งสิ่งของมากแค่ไหน ระยะทางไกลแค่ไหน หรือมีเหตุด่วนเมื่อใด ก็สามารถใช้บริการรถรับจ้างขนของย้ายบ้านนี้ได้ เพราะมีบริการตลอด 24 ชั่วโมง หากมีความรีบเร่ง ก็สามารถช่วยให้คุณจัดการขนของเสร็จในเวลาที่กำหนดได้อย่างเร็วแน่นอน ที่นี่ที่เดียว สั่งง่าย สั่งลุยครับ


พื้นที่ให้บริการรถรับจ้างขนของนครราชสีมา

รถรับจ้างขนของแก้งสนามนาง
รถรับจ้างขนของขามทะเลสอ
รถรับจ้างขนของขามสะแกแสง
รถรับจ้างขนของคง
รถรับจ้างขนของครบุรี
รถรับจ้างขนของจักราช
รถรับจ้างขนของเฉลิมพระเกียรติ
รถรับจ้างขนของชุมพวง
รถรับจ้างขนของโชคชัย
รถรับจ้างขนของด่านขุนทด
รถรับจ้างขนของเทพารักษ์
รถรับจ้างขนของโนนแดง
รถรับจ้างขนของโนนไทย
รถรับจ้างขนของโนนสูง
รถรับจ้างขนของบัวลาย
รถรับจ้างขนของบัวใหญ่
รถรับจ้างขนของบ้านเหลื่อม
รถรับจ้างขนของประทาย
รถรับจ้างขนของปักธงชัย
รถรับจ้างขนของปากช่อง
รถรับจ้างขนของพระทองคำ
รถรับจ้างขนของพิมาย
รถรับจ้างขนของเมืองยาง
รถรับจ้างขนของลำทะเมนชัย
รถรับจ้างขนของวังน้ำเขียว

รถรับจ้างขนของสีคิ้ว
รถรับจ้างขนของสีดา
รถรับจ้างขนของสูงเนิน
รถรับจ้างขนของเสิงสาง
รถรับจ้างขนของหนองบุญมาก
รถรับจ้างขนของห้วยแถลง